आवाहन :

ठळक घडामोडी ,सामाजिक समस्या ,अन्य बातम्या व जाहिराती प्रसिद्ध करण्यासाठी संपर्क : ९८३३१२७०६९ , ई-मेल : adarshvartahar@gmail.com

सोमवार, २८ सप्टेंबर, २०२०

सुप्रसिद्ध चित्रकार सौ.प्रिया पाटील यांना राष्ट्रीय पारितोषिक

 

मुंबई / लक्ष्मण राजे-   

        संपूर्ण जगाला शांतीचा संदेश देणाऱ्या भगवान गौतम बुद्धांच्या तत्वज्ञानावर, चित्रकार प्रिया पाटील यांनी केलेल्या बोधी चिन्हांच्या पेंटिंग शो मध्ये महाकारुण्य  दिसले त्याविषयी सांगताना प्रसन्न खळखळून हसत प्रिया पाटील उत्तरल्या, हा  माझ्या आयुष्यातला अतिशय महत्त्वाचा शो ! लँडस्केप नंतर काही वेगळं करायचं ठरवलं!  आणि भगवान गौतम बुद्धांचा चेहरा न काढता, त्यांनी दिलेल्या अष्टांग मार्गाच्या, आठ चिन्हांवर मी काम केलं, आणि नेहरू सेंटरला  भव्य प्रदर्शन भरवले! तिथे मला राष्ट्रीय पारितोषिक मिळालं! पहिल्यांदा मला कळलं की लोकांना माझं काम फार आवडलंय! त्यानंतर मी केरळ, ललित कला अकादमीतही गेले. लोकांनी मला असंख्य प्रश्न विचारले,' हे रंग असे का? ते चित्र असं का? असे अनेक प्रश्न विचारले , मी इतकी घाबरले होते, पण श्री.प्रमोद पाटील माझे पती! नेहमी माझ्या सोबतच असतात, म्हणून मी त्या प्रश्नानां सहजपणे उत्तरे दिली. मी  नेहमी चित्रकलेच्या विषयावर भरभरून बोलत असते. एकदा तर साक्षात भगवान बुद्धांवर पी.एच.डी केलेले एक विद्वान सद्गृहस्थ आले होते, त्यांनी मला खूप प्रश्न विचारले! या चित्रांमध्ये तुम्ही भगवान गौतम बुद्धांना वेगळ्या रूपात कसे दाखवले ? मग मी त्यांना पाकिस्तानात पेशावरला असं पेंटिंग अस्तित्वात आहे. त्याची माहिती दिली सोमय्या कॉलेज मधल्या प्राध्यापकांकडे काही लेक्चर्स अटेंड केले. भगवान गौतम बुद्धांचा! राजा ते बुद्धत्वाचा प्रवास पाहून एका चित्रात रेखाटला! एक्झिबिशन पाहून परत जाताना त्यांनी अभिप्राय पुस्तकात 'विद्रोही आर्टिस्ट' म्हणून रिमार्क दिला! अमेरिकेहून आलेले एक साठीचे गृहस्थ म्हणाले,' तुम्ही नक्की प्रिया पाटीलच आहात ना? नाही, मला वाटलं खूप वयस्क, म्हातारी अनुभवी, बाई असेल! पण तुम्ही तर सुंदर! तरुण आहात, छान! हे का हिरव्या पानावर बुद्धांच्या संदेशा खाली कॅलिग्राफी करून, खरी पिंपळाची पाने चिटकवली! किती तरी रसिकांनी वृक्षाच्या छायेत वावरल्या सारखं वाटलं! अशी पोचपावती दिली! 


          नेहरू सेंटर मधल्या डोळ्यांचे पारणे फेडणार्‍या बोधचिन्हांच्या या शो ला अनेक मान्यवर  उपस्थित होते, ही बाब निश्चितच मला अभिमानास्पद वाटते असेही प्रिया पाटील यांनी सांगितले. पुढे त्या हसत हसत म्हणाल्या! पेंटिंगची बरीच प्रदर्शन मुंबईत जहांगीर आर्ट गॅलरी तसेच पुणे, गोवा , केरळ येथे आयोजित केली होती. पुणे येथे प्रदर्शन भरविण्यात आले असताना त्यांनी मला आवर्जून फोन करून पत्रकार लक्ष्मण राजे तुम्ही हे प्रदर्शन बघायला जरूर या असे निमंत्रण दिले होते . त्यावेळी पुण्यात गेल्यावर मी त्यांना अनेक प्रश्न विचारले. तुमच्या चित्रांमध्ये गहिरे घनरंग तुम्ही जास्त वापरतात! असं का ? यावेळी प्रिया पाटील हसतच म्हणाल्या ! मला लाल रंगाच खूप आकर्षण आहे! चित्रांमध्ये सृष्टीचे सगळे रंग आले पाहिजेत! असं मला अगदी मनापासून वाटतं! पण त्याहून मला हळद-कुंकू फार आवडते. लाल काळा हिरवा पिवळा हे रंग माझ्या पेंटिंग मध्ये जास्त दिसतात म्हणून तर पंजाब मधली सांची!मधुमती! वारली संस्कृती चित्र! यांचे प्रदर्शन मी जहांगीर आर्ट गॅलरीत भरवलं! मला बॉम्बे आर्ट सोसायटीचे राष्ट्रीय पारितोषिकही मिळालं! राजस्थानी पारंपारिक चित्रकला, जी खरं तर महाराष्ट्रातून स्थलांतरित झालेली कला आहे. गाय चित्तारलेलं जे चित्र श्रीनाथा च्या मागे पडद्यावर असतं! म्हणून त्याला पिछवाई म्हणतात! दक्षिणेत लेदरवर शॅडो कलर मध्ये केलेलं काम! नायिका या चित्रावर काम करताना! मला स्वतःचा चेहरा दिसला! आणि मग मी नायिका तशीच चित्तारली! पुढे स्वयमसिद्धा चित्रकार प्रिया पाटील यांनी सांगितले, माझे खरे गुरू माझा पिताच! पण स्वकर्तुत्वावर आपणही काही करावं यावर माझा आत्मविश्वास अटळ आहे. आपण समाजाचे काही देणे लागतो या भावनेतून अशा कितीतरी महिला असतील ज्यांना काही करून दाखवायचे असेल? अशा महिलांसाठी सामाजिक बांधिलकीची जाणीव ठेवून प्रिया पाटील यांनी "चित्रांगणा" ही संस्था निर्माण केली आहे. या संस्थेच्या माध्यमातून प्रिया पाटील यांनी चित्रकलेची आवड असणाऱ्या महिलांना प्रोत्साहन देण्यासाठी ८ मार्च रोजी जागतिक महिला दिनानिमित्त आयोजित केलेल्या चित्रकला प्रदर्शनात दोनशे महिला सहभागी झाल्या होत्या. सामाजिक भान जपणाऱ्या प्रिया पाटील यांनी आयोजित केलेल्या या  चित्रकला प्रदर्शनात त्यावेळी सात दिवस मोठमोठे कलाकार आले होते. चित्रकला आणि शिल्पकलेचे डेमोज ठेवले होते.चित्रकला आणि शिल्पकलेच्या या प्रदर्शनाला सात दिवस अनेक मान्यवरांनी उपस्थिती लावली आणि महिलांनी काढलेल्या पेंटींगचे कौतुक केले.तसेच प्रिया  पाटील यांनी प्रदर्शनात सहभागी झालेल्या सर्व महिलांना मार्गदर्शन केले आणि वर्षभर इतकं काम करा की तुम्हाला आर्ट गॅलरी पर्यंत पोहचता आलं पाहिजे असा संदेश दिला.या प्रदर्शनात एक घडलेला  एक मनाला चटका लावून जाणारा हळवा किस्सा त्यांनी सांगितला. एका कॅन्सर ग्रस्त महिलेने चित्रागंणा मध्ये सहभाग घेतला होता.ती म्हणाली!गेली पस्तीस वर्षे जे.जे.स्कूल आॅफ आर्ट मध्ये काम करून जो आनंद मला मिळाला नाही तो आनंद चित्रांगणा प्रदर्शनात मिळाला, आणि मी धन्य झाले हे सांगताना तिच्या चेहऱ्यावर आनंद ओसंडून वाहत होता. पैसा काय करायचा आहे, त्यापेक्षा हा आनंद मला मोलाचा वाटतो. शेवटी काय मला माझे माहेर, सासर, पती ,मुलगी, यांचं पाठबळ मिळाले म्हणूनच मी या चित्रकलेच्या प्रवासात मोठ्या प्रमाणात यश संपादन केले आहे , असे चित्रकार प्रिया पाटील यांनी मनोगत व्यक्त केले.राष्ट्रीय पारितोषिक विजेत्या चित्रकार सौ.प्रिया पाटील यांचे राजकीय, सामाजिक ,शैक्षणिक सांस्कृतिक, साहित्य ,कला , क्षेत्रातील अनेक मान्यवरांनी मनःपुर्वक हार्दिक अभिनंदन केले आहे. तसेच चित्र कलेच्या क्षेत्रातील पुढील यशस्वी वाटचालीसाठी हार्दिक शुभेच्छा दिल्या आहेत.

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत: